วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เริ่มต้นปีใหม่ กับการเริ่มต้นทำงานเพื่อสังคมของพวกเรา ชาว อสม. หมู่ที่ 1

ขอระลึกถึง ประธาน อสม. ของเราค่ะ วันปีใหม่ของพวกเราชาว อสม. ต.ปลวกแดง รูปแบบของงาน เป็นการแต่งตัวย้อนยุค พวกเรา อสม. หมู่ที่ 1 ก็ย้อนไปถึง ยุค รัชกาลที่ 5 ค่ะ

  (ยืน)  อสม.ซิ้ม - จิ๋ว - พร - หมี - จิ๋ม - ส้ม - แต๋ม
(นั่ง)  อสม. นภา - ตุ่ม - ประธานของเราค่ะ อสม.ต๋อย - แป้ว - วรรณ
 
ในวันที่ 20 มีนาคม 2556 เป็นวัน อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน เรามีกิจกรรมดังนี้
เช้า - ทำความสะอาดบริเวณวัดไพรสณฑ์  อสม.หมู่ที่ 1-6
เพล- เลี้ยงภัตราหารเพล แด่พระภิกษุสงฆ์
เย็น- งานเลี้ยงมอบรางวัลให้ อสม. ดีเด่น ระดับ อำเภอ
 
 
 

 

 

 
 
 
 

 
เสื้อสามารถค่ะ
เสาวรัตน์  เกตุมาลา เป็น อสม.ดีเด่น ระดับอำเภอ
 สาขา นมแม่สายใยรักแห่งครอบครัว
พร้อมเงินรางวัล
 
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น