วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สมาชิก อสม.หมู่ที่ 1 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

สวัสดีค่ะ
เราเป็น อสม. หมู่ที่ 1 ตำบลปลวกแดง  อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง  พวกเราอาสาที่จะทำงานเพื่อสังคม เพื่อหมู่บ้านของเรา หมู่บ้านของเรามี อสม. อยู่ 26 คนค่ะ เดิม เรามี 27 คน แต่ท่านประธานหมู่บ้านเสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุ สร้างความเสียใจให้พวกเราอย่างมาก เพราะปีที่แล้ว เรามีกิจกรรมทำด้วยกันมากมาย ทำให้เราเหมือนเป็นพี่น้องกัน  ก่อนอื่นเราก็จะแนะนำตัว อสม. และอาชีพของพวกเราก่อน อาจจะไม่ครบทุกคนแต่จะพยายามหารูปมาลงให้ครบทุกคน ......

 
อสม. เสาวรัตน์  เกตุมาลา (จิ๋ม)
ประธาน อสม.หมู่ที่ 1 (คนใหม่)
อาชีพ  ค้าขาย
 
อสม. ฐิติกร   สินแฉล้ม  (จิ๋ว)
อาชีพ แม่บ้านและดูแลมารดาที่ป่วย
 
อสม. สวสัดิ์   รอดพ้น (เจ้ตุ่ม)
อาชีพ  ค้าขาย
 
อสม.อุไร  เดชปาน  (ซิ้ม)
อาชีพ  เกษตรกรรม

อสม. มาลี  เดชปาน  (ส้ม)
อาชีพ เกษตรกรรม
 
อสม. อินสอน  (สอน)
อาชีพ ค้าขาย
 
อสม. สุกัญญา  ฐานบำรุงรักษ์ (กันยา)
อาชีพ  ค้าขาย
 
อสม. ณิชมน  ภูมิประยงค์  (แป้ว)
อาชีพ  ค้าขาย
 
อสม. นงค์น้อย  หิงสันเที๊ยะ (หมี)
อาชีพ  ค้าขาย
 
อสม. นภา  เงินยวง
อาชีพ  ค้าขาย
 
อสม. ทิพวัลย์  เช็งสวย
อาชีพ เกษตรกรรม
 
 
แค่นี้ก่อนนะคะพึ่งหัดทำบล๊อคไว้จะมาเพิ่มรูปคราวหลัง 
 
 
 
 
 
 
 


 

 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น